Header Ads Widget

Sửa chữa máy bơm nước tại nhà

 

Bà con đang cần Sửa máy bơm nước bị hỏng?

Máy bơm nước gia đình có nhiệm vụ lưu chuyển nước từ bể ngầm lên téc nước trên cao để sử dụng. Là một trong những thiết bị thiết yếu, cường độ hoạt động cao trong nhà. Đảm bảo cung cấp nước sinh hoạt hàng ngày cho bà con.

Qua thời gian dài sử dụng, nếu máy bơm có các hiện lạ. Ví như: rung lắc mạnh, gầm rú, lên nước yếu, .. Bà con hãy ngắt nguồn điện và gọi cho thợ sửa máy bơm để nhờ tư vấn. Với kiến thức chuyên sâu về thiết bị máy bơm nước nhiều năm. Điện nước Đô Thị sẽ giải đáp mọi lỗi, hiện tượng lạ gặp ở máy bơm của bà con qua số máy: 0985.616.618

(Xem thêm: Gia công Puly)

Dịch vụ sửa máy bơm của SuaChuaDienNuoc.net có cơ sở khắp cả nước. Mỗi quận, chúng tôi đều có cơ sở điện nước và đội ngũ thợ sửa máy bơm nước đông đảo. Thợ túc trực 24/24 để hỗ trợ sự cố máy bơm nước cho bà con quanh khu vực: lắp đặt máy bơm mới, lắp đặt đường ống máy bơm, sửa máy bơm tăng áp, lắp phao bơm tự động máy bơm, sửa máy bơm rung lắc không lên, ...

Sửa dứt điểm 7 lỗi hỏng hóc máy bơm thường gặp

- Máy bơm bị chập cháy: Nguồn điện không ổn định, máy sử dụng tại những nơi ẩm ướt, hoặc sử dụng sai quy định, bơm chất lỏng không phải nước,… hoặc nguồn nước bị mất, máy chạy khô dẫn đến chập cháy.

- Nước không lên dù máy đã hoạt động. Nguyên nhân có thể do đường ống nước cấp vào bị vỡ, hỏng van 1 chiều, hỏng phao tự động, hỏng phớt, cánh quạt và hỏng bạc đạn

- Máy bơm không chạy nguyên nhân có thể do dây điện bị đứt, hay điện áp vào bơm ko đủ, tụ điện máy bơm kém (cần kiểm tra cụ thể mới biết chính xác được)

- Cánh máy bơm bị hỏng: máy bơm dùng lâu cánh quạt bị mòn, yếu, dẫn đến gãy cánh quạt

- Máy chạy có tiếng ồn: Do ổ bi phần động cơ điện bị khô mỡ bôi trơn hoặc bị mòn và nước lọt vào

- Máy bơm nóng, hoạt động tốn điện, nguyên nhân có thể do dây động cơ bị chập, cháy 1 trong số các cuộn dây. Hoặc bi bị kẹt dẫn đến nóng nhanh

- Động cơ quay chậm, nước chảy yếu: do vòng bi khô hoặc bị hỏng, cuộn dây bị cháy, do tụ yếu

Đội ngũ Thợ máy bơm nhiều kinh nghiệm, sửa cẩn thận

Đội ngũ thợ sửa máy bơm của công ty có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, tinh thần trách nhiệm trong công việc cao. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc hiện đại, sẽ hỗ trợ lớn cho quá trình sửa máy bơm. Đặc biệt hơn là Thợ sửa máy bơm của chúng tôi có thể sửa được các vi mạch, các lỗi khó sửa, hạn chế tối đa phải thay thế linh kiện.

Thợ sửa chữa của chúng tôi luôn làm việc cẩn thận trong suốt quá trình sửa chữa cho bà con. Kiểm tra kỹ từng chi tiết máy để tìm ra nguyên nhân chính. Dọn dẹp sạch sẽ khu vực sửa chữa, bôi dầu miễn phí cho máy bơm của bà con đang bị han rỉ. Sau khi sửa chữa hoàn thiện, máy bơm chạy tốt trở lại mới nhận thanh toán.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng bất cứ lúc nào, SuaChuaDienNuoc.net luôn tới nhanh chóng hỗ trợ sự cố máy bơm nước cho bà con. Ngay sau 10 -15 phút, nhận thông tin sửa chữa qua số điện thoại 0985.616.618 là đội ngũ thợ sẽ có mặt tận nơi sửa chữa.

SuaChuaDienNuoc.net - KhoanCatBeTong.net