Header Ads Widget

Thông tắc cống uy tín, chất lượng, giá rẻ

 

Nếu bạn đang gặp vấn đề tắc cống, bồn cầu thì hãy gọi ngay cho dịch vụ SuaChuaDienNuoc.net của chúng tôi để nhận được tư vấn và xử lý kịp thời.

Hiểu được vấn đề này, đơn vị thông tắc cống của SuaChuaDienNuoc.net không ngừng nâng cao tay nghề cho đội ngũ nhân viên, cải thiện giá thành. Đồng thời, phát triển thêm chi nhánh rộng khắp địa bàn thành phố để giúp khách hàng xử lý triệt để các vấn đề tắc cống một cách nhanh nhất.

NGUYÊN NHÂN TẮC CỐNG LÀ GÌ?

Nhu cầu sinh hoạt của người dân ngày càng tăng nhanh. Trong khi đó, hệ thống thoát nước lại không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng. Chính vì điều này, mà tính trạng tắc cống tại thủ đô Hà Nội trở nên phổ biến. Nguyên nhân tắc cống rất đa dạng. Dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra các nguyên nhân phổ biến:

CỐNG THOÁT NƯỚC ĐƯỢC THIẾT KẾ KHÔNG ĐÚNG TIÊU CHUẨN

Hệ thống cống nước đã được xây dựng cách đây nhiều năm thường không thể đáp ứng được lượng lớn người sử dụng. Trong khi đó, dân số liên tục tăng đã gây nên áp lực không nhỏ lên hệ thống thoát nước dẫn đến tình trạng tắc nghẽn cống thường xuyên xảy ra.

(Xem thêm: Lưới B40 chất lượng cao)

SỬ DỤNG KHÔNG ĐÚNG CÁCH

Trong quá trình sinh hoạt, không ít người đã đổ các chất thải như thức ăn thừa, vật cứng xuống bồn cầu, cống nước. Điều này là một trong những nguyên nhân chính gây nên tình trạng tắc cống phổ biến như hiện nay. Bạn có thể thấy rõ trường hợp này thường xuyên xảy ra ở các phòng trọ, nhà ở cho thuê.

Bên cạnh đó, các cống nước lâu ngày không được vệ sinh thì cũng dễ tích tụ các mảng bám ở thành ống. Về lâu dài, người sử dụng sẽ gặp phải vấn đề như nước rút chậm hay tắc hoàn toàn.

ĐƯỜNG CỐNG Ở KHU VỰC THƯỜNG XUYÊN NGẬP NƯỚC

Những cống thoát nước ở các khu vực thường xuyên có mưa lớn, ngập nước, lũ lụt sẽ thường hay bị tắc hơn. Do dòng nước thường xuyên cuốn theo các chất thải, túi nilong vào cống rãnh.

Cho dù, nguyên nhân tắc cống là gì thì cũng cần phải được xử lý triệt để và kịp thời. Tính trạng này kéo dài luôn gây nên những bất tiện không nhỏ đối với người sử dụng như bồn cầu dội nước không xuống, nước rút chậm, nhà vệ sinh lênh láng nước

ƯU ĐIỂM CỦA SUACHUADIENNUOC.NET

- Nhân viên lành nghề, giàu kinh nghiệm. Thợ thông tắc cống của SuaChuaDienNuoc.net có ít nhất 5 năm kinh nghiệm. Thường xuyên được công ty đào tạo và tập huấn định kỳ về cách sử dụng máy thông cống, quy trình thi công cũng như thái độ trong khi làm việc.

- Cơ sở vật chất, máy thông cống hiện đại. Máy thông cống đời mới giúp quá trình thông tắc cống diễn ra nhanh và đạt chất lượng cao.

- Quy trình xử lý yêu cầu khách hàng chuyên nghiệp: Khách hàng sẽ không cần phải đợi lâu để sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Công ty cam kết đến ngay khảo sát và tư vấn tận nhà chỉ trong vòng 15 phút.

(Xem thêm: Đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng uy tín)

- Phục vụ 24/7. Cho dù ngày lễ tết, chúng tôi vẫn làm việc bình thường. Hỗ trợ cả dịch vụ thông tắc cống vào ban đêm. Đường dây nóng tư vấn hoạt động 24/24.

- Bảo hành 6 tháng tận nhà khách hàng. Cam kết không phát sinh thêm chi phí, thông tắc cống lại miễn phí nếu khách hàng không hài lòng.

- Dịch vụ thông tắc cống 97k giá rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết gia đình hiện nay. Đối với phòng trọ sinh viên, nhà ở của các gia đình có hoàn cảnh khó khăn sẽ được giảm giá lên đến 30%.

KhoanCatBeTong.net