Header Ads Widget

Đánh giá các dòng bơm thủy lực của thương hiệu Rexroth

Các sản phẩm bơm thủy lực Rexroth là những thiết bị thủy lực nổi bật nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về từng dòng sản phẩm bơm thủy lực của thương hiệu này. Để biết thêm thông tin về các loại bơm thủy lực của Rexroth, mọi người hãy tìm hiểu qua thông tin sau.

 

Bơm thủy lực của Rexroth đang chiếm lĩnh thị trường với chất lượng hàng đầu

Bơm piston hướng trục của Rexroth

Dòng sản phẩm bơm piston hướng trục đến từ thương hiệu này, hoạt động dựa trên nguyên lý thay đổi thể tích của piston – xi lanh. Bề mặt hoạt động của cơ cấu này là hình trụ, vì vậy có thể đạt được độ chính xác cao trong gia công, đảm bảo hiệu suất thể tích tốt nhất.

(Xem thêm: Xích tay gá)

Thiết kế của hệ thống máy cơm cao cấp này nhỏ gọn, có chiều dài lắp đặt ngắn. Áp suất cơ bản của bơm hướng trục Rexroth này là 400 bar và áp suất tối đa là 450 bar. Với bơm thủy lực này, có thể phù hợp cho các ứng dụng cần áp suất làm việc trung bình.

Bơm cánh gạt của Rexroth

 

Bơm piston cánh gạt của Rexroth hoạt động ổn định trong thời gian dài

Bơm cánh gạt cũng là hệ thống bơm thủy lực được sử dụng rộng rãi hiện nay. Với sản phẩm này đến từ thương hiệu Rexroth phù hợp với những hệ thống cần áp suất hoạt động thấp và trung bình. Sản phẩm này có nhiều thông số kỹ thuật khác nhau, đáp ứng tốt cho từng nhu cầu sử dụng.

Thiết bị bơm cánh gạt của thương hiệu này sở hữu nhiều ưu điểm như: tiếng ồn thấp, áp lực và lưu lượng được kiểm soát chặt chẽ, bơm có thể kết hợp với nhau để tạo thành bơm kép, tuổi thọ của bơm lâu dài, lưu lượng tối đa là 270l/ phút, áp suất tối đa là 160 bar.

Bơm piston hướng tâm của Rexroth

 

Bơm thủy lực piston hướng tâm của Rexroth được nhiều đơn vị sử dụng hiện nay

Sản phẩm bơm thủy lực piston hướng tâm của Rexroth hoạt động với việc piston chuyển động cùng hướng với tâm trục quay của rotor. Đây cũng là loại bơm thủy lực có kích thước lớn, cấu tạo phức tạp. Tuy nhiên, sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng và được kiểm định nghiêm ngặt.

Bơm piston này của Rexroth có áp suất hoạt động tối đa lên đến 700 bar, dịch chuyển tối đa 2 cm3. Thiết bị bơm piston này được ứng dụng rất rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau, được các đơn vị đánh giá cao về độ ổn định, chất lượng tốt.

Bơm điện thủy lực Rexroth

Thiết bị bơm thủy lực này sử dụng động cơ điện, trong hoạt động bơm dầu của hệ thống. Chính vì vậy, bơm sẽ dựa vào nguồn điện cung cấp để hoạt động. Với việc ứng dụng công nghệ truyền động hiện đại của Rexroth, thiết bị có thể hoạt động tốt với nguồn điện 1 pha 220V.

Các thiết bị bơm thủy lực của thương hiệu Rexroth mang đến nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Mỗi một loại lại được phân chia thành từng sản phẩm riêng biệt, với các thông số kỹ thuật, khả năng hoạt động riêng. Các dòng sản phẩm bơm piston này hiện đang được phân phối chính hãng tại Hydro-Tek Việt Nam, mà mọi người có thể tham khảo và lựa chọn.