Header Ads Widget

Tìm hiểu ưu điểm của bơm piston Rexroth và ứng dụng

Hệ thống bơm thủy lực piston ngày càng phổ biến và được sử dụng nhiều. Trong đó, bơm piston của Rexroth nổi tiếng hàng đầu, được rất nhiều đơn vị lựa chọn sử dụng. Vậy để hiểu rõ hơn về ưu điểm của loại bơm thủy lực này, cũng như ứng dụng như thế nào, mọi người hãy tìm hiểu qua thông tin sau.

 

Bơm piston Rexroth là dòng sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường

Ưu điểm của bơm piston Rexroth

Dòng sản phẩm bơm thủy lực của thương hiệu Rexroth có rất nhiều loại khác nhau. Trong số đó, dòng bơm piston được rất nhiều người ưa chuộng lựa chọn, cũng là loại phổ biến nhất trên thị trường. Bởi loại này sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội.

 

Bơm thủy lực piston của thương hiệu Rexroth có nhiều ưu điểm vượt trội

Đối với loại bơm piston đến từ thương hiệu Rexroth có đa dạng các chủng loại. Các loại bơm piston của thương hiệu này gồm có: bơm cố định piston hướng trục, bơm piston hướng tâm. Điều này đem lại sự lựa chọn đa dạng, cũng như phù hợp với hệ thống thủy lực.

Các thiết bị bơm piston của thương hiệu này được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích. Mặc dù có kích thước nhỏ, nhưng áp suất của loại bơm này đáp ứng tốt cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

(Xem thêm: Xích công nghiệp)

Hiệu suất làm việc của những loại bơm này cũng được đánh giá cao hơn so với những loại khác. Ngoài ra, các chất lỏng được kiểm soát ở mức độ tốt nhất, tiết kiệm chi phí. Bơm có khả năng hút tốt, hoạt động bền bỉ, ít bị hư hỏng, tiết kiệm chi phí bảo trì.

Ứng dụng của bơm piston Rexroth

Hệ thống bơm thủy lực piston của thương hiệu này được ứng dụng trở thành máy bơm thủy lực, cung cấp dầu, nhớt, hóa chất… để phục vụ cho các ngành công nghiệp nặng, như: xây dựng, khai thác, giao thông, sản xuất…

 

Bơm thủy lực này có ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau

Với các bơm thủy lực piston của Rexroth còn có thể làm việc với vai trò hệ thống từ các nhà máy như: nhà máy sản xuất và lắp ráp ô tô, sản xuất xi măng, sản xuất gỗ, nhà máy luyện kim, cơ khí, chế tạo máy móc và nhiều nhà máy sản xuất khác.

Dựa vào nguyên lý hoạt động và công dụng của loại bơm piston này, còn được ứng dụng trong các hệ thống máy móc như như: máy phun sơn, máy dệt… Tại các ngành công nghiệp khai thác dầu, sản xuất dầu thì không thể thiếu bơm định lượng piston này.

Các hệ thống máy móc sử dụng trong những công trường xây dựng, thủy điện, khai thác khoáng sản, cũng sử dụng hệ thống bơm piston để đáp ứng nhu cầu công việc tốt nhất. Với ứng dụng rộng rãi, cùng những ưu điểm mang lại, thì hệ thống bơm này chính là giải pháp hoàn hảo. Các sản phẩm bơm piston Rexroth này hiện đang được phân phối tại Hydro-Tek Việt Nam.