Header Ads Widget

SMC – Nhà sản xuất thiết bị khí nén hàng đầu thế giới

Trong số các nhà sản xuất thiết bị khí nén, SMC là nhà sản xuất hàng đầu, nổi tiếng trên thế giới. Đây cũng là thương hiệu cung cấp khí nén phổ biến tại Việt Nam, cung cấp nhiều sản phẩm khí nén chất lượng hàng đầu. Để biết thêm về thương hiệu này, mọi người hãy cùng tìm hiểu qua thông tin sau.

 

SMC là nhà sản xuất thiết bị khí nén hàng đầu trên toàn thế giới

Tìm hiểu về nhà sản xuất khí nén SMC

Các thiết bị khí nén đang được ứng dụng rộng rãi hơn trong nhiều lĩnh vực công nghiệp khác nhau, cũng như trong đời sống. Các thiết bị này cung cấp nguồn khí nén dưới áp suất cao, mang đến nhiều lợi ích, đảm bảo an toàn cho người dùng cũng như môi trường.

Trong các thương hiệu sản xuất thiết bị khí nén hàng đầu hiện nay trên thế giới, SMC là nhà sản xuất nổi tiếng trên thị trường đến từ Nhật Bản. Thương hiệu này, mang đến nhiều thiết bị khí nén khác nhau từ van điện từ, xi lanh khi nén, máy sấy khí và nhiều thiết bị khí nén khác.

 

Nhà sản xuất thiết bị khí nén SMC có bề dày hình thành và phát triển lâu đời

Xuất hiện từ những năm 1959, trải qua hơn 60 năm hình thành và phát triển. Đến nay, thương hiệu SMC đã khẳng định tên tuổi trong lĩnh vực sản xuất thiết bị khí nén trên thế giới. Nhà sản xuất này cũng có những đóng góp tích cực cho quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa trên toàn thế giới.

(Xem thêm: Gia công bánh răng)

Trụ sở chính của SMC được đặt tại Tokyo Nhật Bản, cùng với đó là các văn phòng chi nhánh trên khắp Nhật Bản, cũng như trên toàn thế giới. Nhà sản xuất này, cũng sở hữu các nhà máy sản xuất lớn, dây chuyền công nghệ cao và đáp ứng nhiều tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm, môi trường.

Sự phổ biến của thiết bị khí nén SMC trên thế giới

Thương hiệu SMC phát triển với quy mô rộng lớn trên toàn thế giới

Không chỉ là nhà sản xuất thiết bị khí nén hàng đầu tại Nhật Bản, SMC còn vươn mạnh ra toàn cầu. Từ khi xuất hiện đến nay, thương hiệu này đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của nhiều người dùng ở các thị trường lớn như châu Âu, châu Mỹ.

SMC hiện đã có mặt tại 83 quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng với số lượng 532 văn phòng chi nhánh. Mạng lưới phủ rộng khắp các quốc gia, cùng với sự uy tín, chất lượng hàng đầu nên những dòng sản phẩm của thương hiệu này luôn dẫn đầu về doanh số.

Các sản phẩm khí nén của SMC, luôn được đánh giá cao về tiêu chuẩn chất lượng, sự đa dạng về các dòng sản phẩm. Thương hiệu đã cho ra mắt với hơn 12.000 sản phẩm cơ bản, ở đa dạng các phân khúc. Chính vì thế, nhà sản xuất thiết bị máy nén khí này luôn được ưa chuộng, lựa chọn hàng đầu. Hiện tại, những dòng sản phẩm của SMC đang được phân phối chính hãng tại Hydro–Tek Việt Nam.