Header Ads Widget

Địa chỉ nhận gia công cơ khí uy tín tại TPHCM

Nhận gia công cơ khí là điều khiến cho nhiều người trong ngành cơ khí tìm kiếm. Vậy khi tìm nơi gia công cơ khí là gì? Có những loại gia công cơ khí nào và nơi nào nhận gia công uy tín cũng như chất lượng tại TPHCM. Trong bài viết dưới đây Cơ Khí Đa Minh sẽ hỗ trợ giải đáp giúp bạn.

Tìm hiểu khái niệm nhận gia công cơ khí

Nhận gia công cơ khí là một trong những thuật ngữ nằm trong ngành cơ khí. Đây là những thao tác dùng những máy móc công nghệ hoặc những thiết bị để tạo ra những yếu tố và vật dụng nào đó trong máy móc cơ khí để tạo ra vật dụng có độ chính xác cao, độ ứng dụng sâu rộng trong đời sống hằng ngày.

Với thời đại ngày nay cũng như yếu tố gia công nên với những tiến bộ của khoa học, kỹ thuật cũng như các loại máy móc gia công cơ khí bằng laser thì việc gia công cơ khí bằng máy cnc lần lượt ra đời. Từ đó con người tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức trong việc gia công. Đối với ngày nay, chỉ cần lập trình các thao tác có sẵn trên hệ thống máy vi tính, thiết bị cần gia công sẽ được cắt chính xác nhất, với độ sắc nét cực cao, sáng bóng, nhẵn cũng như không có răng cưa,.. giúp mang đến sự bền đẹp cho thành phẩm.

Đây được xem là điều được ngành cơ khí quan tâm rất nhiều, nó là yếu tố quan trọng trong việc điều khiển và nguyên lý hoạt động của một chiếc máy trong ngành cơ khí. 

Có những phương pháp nhận gia công cơ khí nào?

Sau khi tìm hiểu được nhận gia công cơ khí là như thế nào thì có những loại gia công nào cũng là điều đang được tìm hiểu khá nhiều. Dưới đây là 2 phương pháp gia công được ưa chuộng hiện nay:

Nhận gia công cơ khí truyền thống

Nhận gia công cơ khí truyền thống là phương pháp gia công làm từ kim loại mà những người thợ sử dụng một số dụng cụ có độ cứng cao hơn so với phôi kết hợp cùng các chuyển động để tạo được hình sản phẩm.

Đối với gia công cơ khí truyền thống bao gồm những phương pháp như: tiện, bào, phay, khoan, mài, khoét, doa,…

Với cách thức “lấy vật cứng cắt mềm” giúp việc nhận gia công cơ khí truyền thống sẽ đáp ứng được các loại vật liệu hiện có cũng như được ưa chuộng trên thị trường. Tuy vậy nhược điểm của phương pháp truyền thống này là đối với các loại vật liệu mới ra đời, có độ cứng cao hơn thì nó khó có khả năng đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật và đảm bảo chất lượng.

Gia công bằng máy CNC

Nhận gia công cơ khí chính xác (hay còn được biết đến là gia công máy CNC) là phương pháp gia công cơ khí được sử dụng hệ thống bằng máy móc hiện đại để tạo ra sản phẩm đúng với y như khuôn mẫu hoặc bản vẽ như bạn mong muốn.

Vì sử dụng hệ thống máy tính tính toán vô cùng chính xác nên các chi tiết của sản phẩm có độ tinh xảo cực cao. Phương pháp gia công này có thể áp dụng  được đối với mọi chất liệu và mọi chi tiết của cơ khí. Từ đó sẽ giúp làm tăng tính linh hoạt cũng như tính tự động hóa trong hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp. 

Ngoài những ưu điểm trên, phương pháp nhận gia công cơ khí bằng máy CNC cũng có những nhược điểm riêng. Do sử dụng nhiều máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài nên đôi khi những người làm với thiết bị này sẽ gặp khó khăn trong việc đọc hiểu ngôn ngữ được lập trình sẵn của máy cũng như điều khiển máy. Thợ sử dụng máy CNC cũng phải có trình độ và hiểu biết nhất định về các công đoạn phức tạp và quy trình xử lý của máy.Tuy vậy nếu sử dụng lâu sẽ khắc phục được tình trạng này

Nơi nhận gia công cơ khí uy tín và chất lượng

Như đã nói, gia công cơ khí đang được quan tâm rất nhiều nhờ vào công nghệ ngày càng phát triển và nhu cầu sản xuất những yếu tố máy móc cũng ngày càng tăng cao. Cũng chính vì sự ưa chuộng này nên có những nơi không uy tín và gia công kém chất lượng ra đời, nếu bạn lựa chọn nhầm thì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng và ảnh hưởng đến quy trình làm việc của bạn.

Khi lựa chọn nơi nhận gia công cơ khí bạn nên chú ý đến sự uy tín, chất lượng cũng như thành phẩm của nơi đó sản xuất và điều quan trọng là sự đón nhận của khách hàng. Cơ Khí Đa Minh – Một trong những nơi nhận gia công cơ khí, gia công bánh răng, phân phối các phụ kiện cơ khí có uy tín được mọi khách hàng của ngành cơ khí ưa chuộng. Nhờ vào sự tiên tiến cũng như sự uy tín đã tạo lên được thương hiệu của Cơ Khí Đa Minh. 

Hy vọng qua bài viết trên sẽ cho bạn biết nhiều hơn về việc nhận gia công cơ khí cũng như những loại gia công cơ khí và nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với Cơ Khí Đa Minh để được hỗ trợ kịp thời.

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ ĐA MINH

- Địa chỉ: 504 Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 0918.46.55.77

- Email: cokhidaminh@gmail.com

- Website: https://cokhidaminh.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/cokhidaminh